Ngành quản trị khách sạn và du lịch tại Thụy Sĩ

Ngành quản trị khách sạn và du lịch tại Thụy Sĩ

Đầu tư định cư eb-5 Ngành quản trị khách sạn và du lịch tại Thụy Sĩ Công ty tư vấn du học Quốc Anh IEC, đại diện duy nhất cho trường quản trị khách sạn và du lịch Glion & Les Roches, Thụy Sĩ thông báo tuyển sinh.

Glion & Les Roches được thế giới biết đến như hai trường hàng đầu trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng không chỉ về chất lượng đào tạo vượt trội, đội ngũ giảng viên có trình độ cao, ngoài ra với "Tinh Thần Glion" tạo nên sự khác biệt cho cựu sinh viên của trường khi họ đến bất kỳ nơi nào, đó là sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa kiến thức, sự hiểu biết sâu sắc về nghề nghiệp, sự chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức sống và làm việc trong mội trường đa văn hóa.

Glion & Les Roches thuộc tập đoàn giáo dục quốc tế Laureate, là một trong những tập đoàn giáo dục lớn trên thế giới, có mối quan hệ chặt chẽ với các tập đoàn khách sạn quốc tế. Sinh viên sau khi tốt nghiệp tại trường có thể làm việc trong nhiều lĩnh vực như: điều hành khách sạn, nhà hàng, resorts, quản lý du lịch và lữ hành, quản lý hàng không, quản lý dịch vụ y tế, sức khỏe và an sinh. Và các lĩnh vực khác như: quản lý Casino, tổ chức các hội nghị, hội thảo, truyền thông và báo chí, tài chính ngân hàng, bảo hiểm, quản lý phát triển bất động sản, thương mại quốc tế - ngoại giao…

Cả hai trường đều có chương trình đào tạo ở các bậc: cao đẳng, đại học, sau đại học và Thạc sĩ cho nhiều chuyên ngành khác nhau.

Lọi thế khi theo học tại Glion(www.glion.edu) & Les Roches (www.lesroches.edu):

Chương trình đào tạo được công nhận bởi hiệp hội các trường New England, Mỹ (Association of School and Colleges in the USA) ở cấp đại học trở lên, Hiệp hội khách sạn Thụy Sĩ (Swiss Hotel Association) và Bộ Giáo dục Thụy Sĩ.

Có hơn 45 năm kinh nghiệm đào tạo với vai trò dẫn đầu trong ngành dịch vụ khách hàng.

Trường trang bị đầy đủ các trang thiết bị, dụng cụ dành cho sinh viên thực hành theo tiêu chuẩn 4 – 5 sao.

Sinh viên đến từ hơn 80 quốc gia trên thế giới, cơ hội giao lưu với nhiều nền văn hóa khác nhau ngay trong thời gian học.

Các hoạt động thể thao và giải trí ngoài trời quanh năm.

Được giúp đỡ xin việc từ trước khi tốt nghiệp.

Liên hệ: Công ty tư vấn du học Quốc Anh IEC

Địa chỉ: 86 Sương Nguyệt Ánh, Q.1, TP HCM

ĐT: 08 39250945 – 08 39253980

Email: glion-sw@hcm.fpt.vn

Website: www.quocanhiec-hcm.com.vn

N.Đ.

. Xem thêm Sức khoẻ
dịch vụ định cư du học mỹ

Share on Facebook Share on Google Plus

giới thiệu Khả Như

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét