Du học Singapore cùng GES

Du học Singapore cùng GES

Du học Singapore cùng GES Công ty giải pháp giáo dục toàn cầu GES đang có chương trình khuyến học dành cho học sinh đăng ký du học từ nay đến hết năm 2008. Sức khoẻ Chương trình bao gồm: Miễn hoàn toàn dịch vụ phí, miễn phí dịch thuật và hỗ trợ vé máy bay.

GES là đại diện cho hàng trăm trường tại Singapore, tuyển sinh các khóa học từ học tiếng, học phổ thông đến đại học và sau đại học với tất cả các chuyên ngành thương mại, công nghệ thông tin, nghệ thuật,... Đội ngũ chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp của Ges giúp học sinh chọn khoá học phù hợp với khả năng và tài chính, kiểm tra trình độ tiếng Anh miễn phí, lập kế hoạch dài hạn cho việc du học, làm hố sơ xin thư mời và xin student pass nhanh chóng.

Khi đến làm thủ tục du học Singapore tại GES, các bạn cần mang theo các giấy tờ sau: 8 ảnh 4x6, Giấy khai sinh bản sao, Hộ chiếu, học bạ/bảng điểm bản sao, bằng tốt nghiệp/chứng nhận tốt nghiệp bản sao, chứng chỉ tiếng Anh (nếu có).

Thuận lợi khi du học tại Singapore:

- Không yêu cầu phỏng vấn Sứ quán

- Không yêu cầu chứng minh tài chính

- Thủ tục hồ sơ đơn giản

- Tiến trình làm hồ sơ nhanh gọn

- Tỉ lệ Visa cao

- Chi phí học tập và sinh hoạt hợp lý

- Bằng cấp quốc tế (Anh, Australia, Mỹ, Canada, Pháp,..)

- Cơ hội định cư sau tốt nghiệp

Điều kiện nhập học linh hoạt.

Học sinh tốt nghiệp lớp 10 tại Việt Nam có thể tham gia khóa dự bị đại học. Đối với những học sinh tốt nghiệp THPT có thể đăng ký vào thẳng đại học hoặc tốt nghiệp đại học sẽ được nhận vào học thạc sĩ mà không cần phải qua thi tuyển. Đối với những học sinh không có chứng chỉ IETLS hoặc TOEFL có đăng ký một khóa tiếng Anh tại trường trước khi học khóa chính.

Chi phí (tính bằng đô la Singapore, 1 SGD = 12.400 đồng):

+ Anh văn tại Singapore từ 3.600 SGD/6 tháng và 5.600 SGD/9 tháng.

+ Đại học dao động từ 26.000 SGD - 35.000 SGD một khóa.

+ Chương trình thạc sĩ các chuyên ngành từ 18.000 SGD – 23.000 SGD/khóa. Xem thêm Tin tức

Chi phí sinh hoạt bao gồm ăn ở, đi lại,bảo hiểm,... từ 750 SGD – 2.000 SGD/tháng tùy loại hình nhà ở, cách sinh hoạt của mỗi cá nhân.

Liên hệ: Công ty giải pháp giáo dục Toàn Cầu - Trung tâm tư vấn du học GES

Địa chỉ: Tầng 3, toà nhà 27 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội

ĐT: 04 636 8206/0912627877; Email: geshn@vnn.vn; Website: www.ges.vn

N.Đ.


dịch vụ định cư du học mỹ

Share on Facebook Share on Google Plus

giới thiệu Khả Như

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét