Học bổng du học Anh Quốc

Học bổng du học Anh Quốc

Học bổng du học Anh Quốc Trường Albion College, Anh Quốc hỗ trợ học sinh Việt Nam các suất học bổng toàn phần và học bổng từ 50-80% học phí.

Albion College chuyên cung cấp cho sinh viên các khóa đào tạo đa dạng, phù hợp với từng trình độ cho học sinh lựa chọn từ phổ thông trung học ( GCSEs, A Level), dự bị đại học, đại học, sau đại học... cho các ngành kinh doanh, quản trị học, kế toán, tin học, luật, phương tiện truyền thông, nghệ thuật...

Chất lượng giảng dạy và tính chuyên nghiệp trong suốt qua trình đào tạo là điều các trường cam kết mang đến cho học sinh. Đặc biệt các khoá đào tạo tiếng Anh miễn phí hỗ trợ cho sinh viên quốc tế, và các khoá học hè tiếng Anh luôn hấp dẫn các bạn học sinh, sinh viên.

Trường tổ chức hội thảo và phỏng vấn học bổng:

Hà Nội: 9h30 ngày 14/4 phỏng vấn tại văn phòng Havetco 277 Đội Cấn, Ba Đình; và lúc 17h30 Hội thảo tại khách sạn Sài Gòn 80 Lý Thường Kiệt.

Hải Phòng: 15h phỏng vấn học bổng và 17h hội thảo tại khách sạn Hoàng Hải, 109 Cầu Đất, Ngô Quyền

Để dành được học bổng học sinh cần chuẩn bị:

- Bản sao học bạ phổ thông.

- Một bài viết tiếng Anh khoảng 200 từ với chủ đề "why do you want to study in the UK?"

Albion College mang lại cho sinh viên môi trường học tập lí tưởng, với những phòng học hiện đại, đầy đủ trang thiết bị, rộng rãi. Vị trí giao thông đi lại thuận tiện. Trường có đội ngũ giảng viên có trình độ cao và giàu kinh nghiệm giảng dạy với quy mô lớp học nhỏ, nên học sinh nhận được sự quan tâm đầy đủ từ phía thầy cô và nhà trường. Định cư Mỹ Du học

Liên hệ: Công ty tư vấn du học HAVETCO

277 Đội Cấn ,Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: (04) 3 8. 346. 785/ Di động: 090 343 1775

175/9 Phạm Ngũ Lão, Q1, TP HCM
Đthoại: (08) 8. 389 534

N.Đ.


dịch vụ định cư du học mỹ

Share on Facebook Share on Google Plus

giới thiệu Khả Như

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét