Hội thảo ngành quản trị Du lịch Khách sạn

Hội thảo ngành quản trị Du lịch Khách sạn

Hội thảo ngành quản trị Du lịch Khách sạn Hội thảo giới thiệu ngành Quản Trị Du Lịch và Khách sạn được tổ chức lúc 9h30 ngày 17/6 tại Khách sạn Horison, 40 Cát Linh, Đống Đa, Hà nội. Chương trình được thực hiện bởi Raffles Education Network, Văn phòng Tuyển sinh của Học viện Hartford, thuộc Tập Đoàn Giáo Dục Raffles Singapore.
Ảnh:hartford-institute.edu

Ảnh:hartford-institute.edu

Tại buổi hội thảo, Raffles Education Network sẽ cung cấp thông tin chi tiết chương trình đào tạo ngành Quản Trị Du Lịch – Khách Sạn tại Việt Nam cũng như Singapore, đồng thời nhà trường sẽ công bố chương trình học bổng trị giá 1.000 USD. Phong thuỷ phòng tắm

Hartford Singapore:

Ngày nay, học viện Hartford tự hào là một tổ chức giáo dục hàng đầu của Singapore trong việc cung cấp các chương trình đào tạo về Quản lý Du lịch & Khách sạn cũng như Quản lý Kinh doanh. Tháng 4/2004, Hartford trở thành một thành viên của Tập đoàn Giáo dục Raffles (Tiền thân là RafflesLaSalle), một trong số các tập đoàn giáo dục về quản lý thiết kế và sáng tạo hàng đầu trong khu vực Châu Á. Nằm ngay giữa trung tâm của Singapore và là địa điểm học lý tưởng cho sinh viên quốc tế có thể dễ dàng tiếp cận các địa điểm mua sắm, vui chơi giải trí, thư viện quốc gia, quán ăn...

Hartford Việt Nam

Toạ lạc tại số 106 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội là một khu học xá 9 tầng với các trang thiết bị hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế nhằm phục vụ cho việc giảng dạy và học tập. Cùng với đội ngũ giảng viên quốc tế giàu kinh nghiệm có học vị cao, Hartford Việt Nam cam kết sẽ mang đến những kiến thức hữu ích được kết hợp giữa lý thuyết và thực tiễn, phương pháp học tập, tư duy hiện đại cho sinh viên Việt Nam, những chủ nhân tương lai của đất nước trong công cuộc đổi mới và hội nhập của Việt Nam.

Các chương trình đào tạo:

- Chương trình Cử nhân Kinh doanh chuyên ngành Quản lý Du lịch và Khách sạn

- Chương trình Kinh doanh với các chuyên ngành:

Marketing

Quản lý Kinh doanh

Quản lý Tài sản

Quản lý Ngành hàng Bán lẻ

Tài chính và Ngân hàng

Quản lý Sự kiện

Truyền thông Marketing

Chi tiết liên hệ Văn phòng Tuyển sinh Quốc tế tại Hà Nội:

Raffles Education Network Vietnam

106 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội. Phong thuỷ sân vườn ĐT: 04-266 2068

Share on Facebook Share on Google Plus

giới thiệu Khả Như

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét