Hội thảo du học cao đẳng nghề tại Australia

Hội thảo du học cao đẳng nghề tại Australia

Visa du học Mỹ Hội thảo du học cao đẳng nghề tại Australia Chương trình được tổ chức từ 9h đến 11h ngày 21/3 tại tòa nhà Fiditour, 129 Nguyễn Huệ, quận 1, TP HCM. Trung tâm du học FIDI miễn phí dịch vụ, hỗ trợ chứng minh tài chính cho học sinh tham gia hội thảo.

Tham gia chương trình học sinh được mở rộng sự lựa chọn trường, nơi học cũng như ngành học phù hợp với sự tư vấn trực tiếp của đại diện của các trường đại học và học viện như Học viện Holmes, Học viện Headmasters, Học viện AITE, Học viện AISI, Cao đẳng Bayside…

Các ngành học: thiết kế tạo mẫu tóc, phương pháp thẫm mỹ, kỹ thuật điện tử, kỹ thuật cơ khí, kỹ thuật tự động (sửa chữa ôtô), kế toán, công nghệ thông tin, in ấn và đồ họa, quản lý nhà hàng khách sạn, nấu ăn thương mại, khách sạn, làm bánh, các khóa học về xây dựng.

Học phí: tiếng Anh: 190 USD một tuần, chứng chỉ 3.000 USD năm tuần, cao đẳng: 11.500 USD một năm, đại học: 15.200 USD một năm, thạc sĩ: 8.000 USD một học kỳ.

Chương trình dành cho học sinh học hết lớp 10,11 và 12.

Sau khi kết thúc khóa học 1,5 đến 2 năm học sinh có thể chuyển tiếp lên đại học hoặc có thể xin việc làm ngay với tấm bằng được quốc tế công nhận. Điều này sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian và chi phí theo nhiều yêu cầu của sinh viên Việt Nam.

Chương trình cao đẳng, cao đẳng dạy nghề có rất nhiều khóa học thiết thực bao gồm các ngành công nghệ thông tin, y tế, du lịch, nấu ăn, làm tóc, các kỹ năng trong ngành spa… Đây là các ngành mà Australia đang thiếu nhân lực sẽ là cơ hội cho nhiều sinh viên có nguyện vọng định cư theo diện tay nghề.

Liên hệ: Trung Tâm du học FIDI

Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, quận 1

ĐT: 39 14 14 14 – 39 14 13 63 ext 189; Hotline: 0982 488 048 -Mrs Bích Liễu

Email: bichlieu@fiditour.com; Website: www.duhoc.info.com

(Nguồn: FIDI)

. Visa du học
dịch vụ định cư du học mỹ

Share on Facebook Share on Google Plus

giới thiệu Khả Như

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét