Du học Anh cùng GIANTS và Đại học Huron

Du học Anh cùng GIANTS và Đại học Huron

Bói vui Du học Anh cùng GIANTS và Đại học Huron GIANTS và Đại học Huron phối hợp tổ chức hội thảo "Học bổng Huron 2006" từ 14h đến 17h ngày 19/7 tại Phòng hội thảo, Tầng 2, nhà số 10, Đại học Kinh tế Quốc dân, HN và từ 17h30 đến 20h30 ngày 21/7 tại Phòng hội thảo của Đại học Kinh tế Quốc dân, TP HCM, 59 C, Nguyễn Đình Chiểu, phường 6, quận 3.
Ảnh:

Ảnh: postgrad.hobsons

Là công ty tư vấn giáo dục quốc tế đầu tiên tại Việt nam, GIANTS có đại diện chính thức tại nhiều nước trên Thế giới. Ngoài ra, GIANTS còn là thành viên của Vietnam Business Centre London được hỗ trợ thành lập bởi Đại sứ quán Việt Nam tại Vương Quốc Anh - Bắc Ireland và Cục xúc tiến thương mại thuộc Bộ Thương mại (Việt Nam).

Huron là Đại học danh tiếng có trụ sở chính tại Boomsbury, nơi được coi là trung tâm giáo dục – tài chính của London trong nhiều thế kỷ qua. Được thành lập vào năm 1883 tại Mỹ và năm 1989 tại Anh, Huron là sự kết hợp tuyệt vời của hai nền giáo dục Anh - Mỹ. Bói vui

Trường được xếp hạng cao với các chuyên ngành đào tạo chính như: Quan hệ Quốc tế

Quản trị kinh doanh

Tài chính – Ngân hàng

Marketing

Công nghệ thông tin trong kinh doanh.

Bằng cấp của Huron có giá trị quốc tế, được các nhà tuyển dụng và các tổ chức trên thế giới đánh giá cao. Sinh viên Huron từ các năm cuối (bậc Đại học) và kỳ cuối (Sau đại học) đều được hầu hết các tập đoàn tài chính lớn ở Anh – Mỹ nhận vào thực tập và làm việc với mức lương và đãi ngộ rất cao.

Trong năm học 2006-2007, Huron sẽ dành 10 suất học bổng trị giá 30% tổng học phí cho các khóa dự bị đại học, 10 học bổng 50% cho bậc đại học (áp dụng cho suốt 4 năm học), 5 suất học bổng 30% cho bậc sau đại học (MSc, MBA, MA)

Tại hội thảo, Hiệu trưởng – Giám đốc tuyển sinh của Huron University sẽ phỏng vấn trực tiếp và thông báo danh sách sinh viên dành được học bổng.

Tại đây, bạn cũng có cơ hội để biết thêm thông tin về chương trình tuyển sinh tháng 9/2006 và tháng 2/2007 (từ A level đến sau đại học) của nhiều đại học và cao đẳng danh tiếng tại Anh như: Chichester College, University of Lancashire, University of Greenwich, Metropolitan University, Guilford college, Southampton University ….

Liên hệ với GIANTS để có các thông tin chi tiết:

Công ty Đầu tư và Giáo dục Quốc tế - GIANTS Việt Nam

361 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

Tel: 04-7712960 Fax: 04-77129662

Công ty Đầu tư và Giáo dục Quốc tế LanBui - GIANTS LB:

124 Hoàng Hoa Thám; Phường 12, quận Tân Bình, TP HCM.

Điện thoại: 296 2285 Fax: 296 2286

Email: infor@giantsgroup.net  www.giantsgroup.net

N.Đ.

Share on Facebook Share on Google Plus

giới thiệu Khả Như

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét