Chuỗi hội thảo du học hè 2009

Chuỗi hội thảo du học hè 2009

Chuỗi hội thảo du học hè 2009 Từ ngày 23/3-12/4/2009, cùng với đại diện Đại học quốc gia Singapore (NUS), tổ chức giáo dục và đào tạo Apollo triển khai chuỗi hội thảo du học hè Singapore 2009 ở trung tâm đào tạo của Apollo.
zfz

Chương tình này sẽ diễn ra tại 4 thành phố lớn bao gồm: Đà Nẵng (21/3) và TP HCM (22/3, Apollo Phùng Khắc Khoan), Hải Phòng (28/3), Hà Nội (29/3, Apollo Lê Văn Hưu).

Trong khuôn khổ các buổi hội thảo, Apollo cung cấp đầy đủ các thông tin về chương trình học hè cũng như những kinh nghiệm, và các thủ tục cần thiết đăng ký tham gia chương trình học. Giáo dục - Du học Bên cạnh đó, đại diện trước đại học đứng thứ 30 trên thế giới - Đại học quốc gia Singapore sẽ giới thiệu đến các bậc phụ huynh Việt Nam về cơ sở vật chất, trang thiết bị, chương trình học cùng với hệ thống chứng chỉ của trường Đại học quốc gia Singapore.

Được biết, chương trình du học hè của Apollo mang tên "Bước chân nhỏ vào thế giới lớn" đã được tổ chức thành công 6 năm qua, chương trình học được xây dựng thông qua các hoạt động ngoại khóa giúp học sinh tiếp thu ngoại ngữ một cách tự nhiên, trực quan, sinh động, sát với thực tiễn cuộc sống cũng như mang lại sự thoải mái cho học sinh sau một năm học hành căng thẳng.

Ngoài việc trau dồi khả năng ngoại ngữ học sinh được tiếp xúc với nền văn hóa mới cũng như nhiều điểm du lịch nổi tiếng của nước bạn. Năm 2009, chương trình của Apollo có nhiều thay đổi lớn, đặc biệt lần đầu tiên các bạn trẻ Việt Nam sẽ có cơ hội học tập tại giảng đường quốc tế của trường Đại học quốc gia Singapore.

Đây là cơ hội cơ hội tốt để các em làm quen với môi trường học tập quốc tế thật sự và là sự trải nghiệm tốt nhất với những em đang có ý định đi du học. Giáo dục - Du học Các em học sinh Việt Nam lần đầu tiên sẽ có cơ hội tham dự tiết học sinh động trên giảng đường di động, một kết hợp tối ưu giữa một lớp học và một buổi ngoại khóa.

Ngoài ra, Apollo cũng tổ chức chương trình trại hè tiếng Anh trong nước tại các resort cao cấp (V-resort ở Ba Vì và Green Resort ở Long Thành) nơi các em sử dụng tiếng Anh cùng với các thầy cô giáo nước ngoài của Apollo.

Share on Facebook Share on Google Plus

giới thiệu Khả Như

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét