Thi thử IELTS miễn phí

Thi thử IELTS miễn phí

Thi thử IELTS miễn phí Tại buổi thi thử, học viên sẽ được giới thiệu các kỹ năng phổ biến và cần thiết cho bài thi như đọc nhanh để nắm ý, ghi chú nhanh, viết luận rõ ràng và súc tích, thuyết trình một cách thuyết phục và sử dụng tiếng Anh trong các tình huống sinh hoạt hằng ngày.

Ngoài chương trình thi thử hằng tuần dành riêng cho các học viên đang theo học khoá luyện thi IELTS tại Apollo, Apollo cũng thường xuyên tổ chức chương trình "Thi thử IELTS miễn phí" cho các bạn đang có ý định lấy chứng chỉ tiếng Anh quốc tế này.

Apollo tổ chức luyện thi IELTS kéo dài trong 10 tuần. Để tham gia, học viên cần có trình độ tiếng Anh từ tiền trung cấp (Pre Intermediate) trở lên. Phong thuỷ nhà ở Với đội ngũ giáo viên có trình độ và kinh nghiệm trong việc luyện thi IELTS sẽ giúp học viên hoàn thiện các kỹ năng làm bài thi và đạt kết quả cao trong kỳ thi quốc tế. Phong thuỷ Điểm nổi bật nhất của khoá học Luyện thi IELTS tại Apollo chính là các bài thi IELTS thử miễn phí được tổ chức định kỳ hằng tuần, những bài thi thử theo đúng cấu trúc, cách thức và cả áp lực tâm lý kỳ thi thật sẽ là những trải nghiệm hữu ích giúp các bạn học viên rèn luyện kỹ năng làm bài thi và nhận thấy sự tiến bộ của bản thân qua từng giai đoạn.

IELTS là hệ thống kiểm tra tiếng Anh quốc tế đánh giá toàn diện 4 kỹ năng nghe nói đọc viết thông qua các tình huống thực tế. Điểm thi IELTS cao đồng nghĩa với khả năng tiếng Anh có thể đáp ứng được yêu cầu của các học viện và cơ quan tổ chức ở nước ngoài. IELTS được công nhận bởi hơn 4.000 học viện và tổ chức trên toàn thế giới, ở Mỹ hiện nay cũng có hơn 900 đại học và tổ chức nghề nghiệp công nhận chứng chỉ IELTS. Các học viện danh tiếng của Mỹ đều nêu rõ trên website của họ "IELTS là bài kiểm tra trình độ thông thạo tiếng Anh được ưa chuộng hơn cả". Hằng năm, có hơn 700.000 người tham gia thi lấy chứng chỉ IELTS.

Liên hệ: Trung tâm dịch vụ khách hàng Apollo

26 Phùng Khắc Khoan, Q.1, TP HCM - ĐT: (848) 823 3597

91 Phố Huế, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội - ĐT: (04) 943 2053

484 Lạch Tray, Q. Ngô Quyền, Hải Phòng - ĐT: (031) 373 6996

81 Quang Trung, Q. Hải Châu, Đà Nẵng - ĐT: (0511) 3840 665

www.apolloedutrain.com.

N.Đ.


dịch vụ định cư du học mỹ

Share on Facebook Share on Google Plus

giới thiệu Khả Như

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét