Học bổng 65 triệu đồng cho chương trình MBA

Học bổng 65 triệu đồng cho chương trình MBA

Bói toán Xem thêm Giáo dục - Du học Học bổng 65 triệu đồng cho chương trình MBA Đây là chương trình học bổng cuối cùng của năm 2009 do học viện EASB, Singapore cung cấp. Hạn chót đăng ký là ngày 30/11.
Ảnh: edulinks

Học viện EASB phối hợp với PHC Edu Links tổ chức hội thảo du học cung cấp thông tin về 2 trường ĐH Anh Quốc tại Singapore và các chuyên ngành đào tạo lúc 17h ngày 13/11 tại tổng cục du lịch Singapore, cục xúc tiến giáo dục, lầu 3 Parkson Plaza, 35bis – 45 Lê Thánh Tôn, quận 1.

Tham gia chương trình học sinh sẽ được tặng vé máy bay, miễn toàn bộ phí dịch vụ, phí dịch thuật, phí chuyển hồ sơ và đặc biệt không thu phí đặt cọc từ PHC Eu Links.

Học viện quản lý EASB đã được thành lập và đăng ký với Bộ giáo dục Singapore vào năm 2000 và đạt được chứng nhận SQC về lớp học chất lượng cho tổ chức giáo dục tư thục (SQC-PEO) của Chính phủ Singapore vào năm 2002

Năm 2008, EASB liên kết với trường đại học Queen Margaret (QMU) và đại học Wales (UWIC) thành lập khu học xá châu Á tại Singapore – đây là 2 trường đại học Anh quốc đầu tiên thành lập chi nhánh tại Singapore.

QMU và UWIC là hai trường đại học uy tín của Anh, cà hai đều nằm trong danh sách Top 100 trường ĐH hàn đầu Anh quốc về chất lượng đào tạo. Bên cạnh đó, mỗi trường còn có những thế mạnh riêng trong các lĩnh vực đào tạo của mình.

Trong thời gian tới, QMU sẽ tập trung vào sở trường của mình ở lĩnh vực du lịch và khách sạn từ bậc cử nhân đến sau đại học gồm:

- Quản trị du lịch và khách sạn

- Tổ chức sự kiện

- Điều hành du lịch

- Thạc sĩ quản lý khách sạn

Trong khi đó, UWIC tiếp tục tập trung vào thế mạnh của mình là các chương trình quản lý, kinh doanh và tài chính – ngân hang với các chuyên ngành đa dạng

- Quản trị kinh doanh ( QTKD)

- QTKD chuyên ngành thương mại quốc tế

- QTKD chuyên ngành quản lý nguồn nhân lực  

- QTKD chuyên ngành Marketing

- Tài chình – Ngân hàng

- Kế toán

- Quản lý hệ thống CNTT

- Thạc sĩ Quản trị Kinh Doanh (MBA)

- Thạc sĩ Quản lý Dự Án (MBA Project Management)

Ngoài ra, EASB là một trong số it các học viện tại Singapore hỗ trợ học sinh các kỹ năng cần thiết để có khả năng tìm việc cao. Tiêu chí mà EASB hướng tới là chương trình học chất lượng, kiến thức cập nhật, thực tập và đào tạo thực tế, kỹ năng cá nhân tốt để đảm bảo khả năng tìm việc cho sinh viên sau khi tốt nghiệp.

Khu học xá mới của EASB tại Balestier (Khu học xá châu Á ĐH Queen Margaret), trang bị các phương tiện hiện đại, phòng học đa phương tiện, trung tâm học thuật, hội trường đa năng và internet không dây trong toàn bộ học xá. Cho đến nay, EASB là học viện duy nhất tại Singapore có 2 khu học xá đạt tiêu chuẩn để phục vụ việc học tập cho học sinh của mình.

Liên hệ: PHC Edu Links – Phu Hoan Cau Corp.

182 Khánh Hội, phường 6, quận 4, TP HCM

Tel: 3 9433 463 – 3 9433 395; Email: duhocphuhoancau@gmail.com

Web: www.phuhoancau.com

 (Nguồn: Edu links)

 

 

Share on Facebook Share on Google Plus

giới thiệu Khả Như

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét