Du học hè cùng EF

Du học hè cùng EF

Du học hè cùng EF EF giới thiệu chương trình du lịch khám phá thế giới kết hợp du học hè dành cho lứa tuổi 7 - 20 tuổi.
Ảnh: ef

Ảnh: ef

Đăng ký trước ngày 7/3 học sinh được giảm ngay 150 USD (Áp dụng đối với học sinh từ Đà Nẵng trở ra Hà Nội) và có cơ hội bốc thăm trúng thưởng laptop mini. Xem thêm Y tế Anh chị em ruột cùng đăng ký giảm thêm 50 USD. Giới thiệu người thân, bạn bè: Nhận quà tặng có giá trị.

EF Education First là Tập đoàn Giáo dục lớn nhất thế giới được thành lập năm 1965 tại Thuỵ Điển. Phong thuỷ văn phòng Hiện nay EF có hơn 400 văn phòng và trường học trên 50 quốc gia. Tại Việt Nam, văn phòng điều hành EF hiện có mặt tại Hà Nội và TP HCM. Với hơn 40 năm kinh nghiệm, EF đã giúp hàng triệu học sinh trên khắp thế giới thực hiện ước mơ du học.

EF mang đến nhiều sự lựa chọn ở khắp mọi nơi trên thế giới. EF khẳng định việc học sẽ mang lại rất nhiều điều thú vị với các trò chơi, các môn thể thao và hoạt động ngoại khoá. EF luôn gắn những bài học ngôn ngữ vào đời sống thường ngày. Học sinh học ngoại ngữ thông qua các hoạt động tìm hiểu văn hóa, lối sống, phong tục và tập quán của người bản xứ. Với sự hướng dẫn tận tình của giáo viên bản xứ, học sinh sẽ học ngôn ngữ rất nhanh và hiệu quả, đồng thời học sinh còn được trải nghiệm nhiều niềm vui trong suốt thời gian tham gia khoá học. Với EF, học sinh có thể chọn sống với gia đình bản xứ hoặc ở chung ký túc xá sinh viên.

Chúng tôi luôn chú trọng sự an toàn của học sinh và duy trì việc kiểm soát gắt gao. Từ gặp gỡ riêng với gia đình bản xứ, sắp xếp những người dẫn đoàn chuyên nghiệp, chúng tôi sẽ đem đến cho bạn sự an toàn, thú vị trong suốt chuyến đi. Chúng tôi đảm trách tất cả các khâu từ chuyến bay, quá cảnh và nơi ăn ở cho đến việc hướng dẫn xin visa.

Liên hệ: Văn phòng EF Việt Nam

Hà Nội: 92 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng
Điện thoại: 04. 39743210:

TP HCM: 510 Nguyễn Đình Chiểu, phường 4, quận 3
Điện thoại: 08. 39291340:

 Website: www.ef-vietnam.com.vn

Share on Facebook Share on Google Plus

giới thiệu Khả Như

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét