Trung tâm đào tạo mỹ thuật đa phương tiện Hanoi-Arena

Trung tâm đào tạo mỹ thuật đa phương tiện Hanoi-Arena

Trung tâm đào tạo mỹ thuật đa phương tiện Hanoi-Arena Lễ khai trương Trung tâm đào tạo mỹ thuật đa phương tiện Hanoi-Arena được tổ chức ngày 3/12 tại 3 số 10 Tạ Quang Bửu, Bách Khoa, Hà Nội. Nhân dịp này trung tâm dành tặng 10% học phí (giá trị lên tới 200$) cho các học viên đăng ký và nhập học trong tháng 12/2008.

1-1348770124_480x0.jpg

Tham dự lễ khai trương có sự tham gia của các khách mời: đại diện cho Tập đoàn đào tạo Aptech - Ấn Độ - đơn vị hợp tác với tập đoàn đào tạo IndochinaPro, đại diện Đại sứ quán Ấn Độ tại Việt Nam, đại diện Tập đoàn IndochinaPro, đại diện đến từ các đơn vị đối tác, các trường đại học, các nghệ sỹ tên tuổi trong giới mỹ thuật, các nhà báo, phóng viên, các vị phụ huynh cùng các học viên khóa I của Trung tâm Hanoi – Arena.

Trung tâm đào tạo Mỹ thuật đa phương tiện Hanoi-Arena là một trong số các Trung tâm đào tạo do Tập đoàn đào tạo Đông Dương (IndochinaPro) thành lập. Hanoi-Arena cũng là một trong 260 chi nhánh trên toàn cầu của hệ thống tập đoàn Aptech-Ấn Độ đào tạo mỹ thuật đa phương tiện theo chương trình Arena Multimedia. Với mạng lưới trung tâm khắp 5 châu lục, luôn đảm bảo cung cấp cho học viên những chương trình đào tạo toàn diện nhất, tập đoàn đào tạo Aptech Ấn Độ là một trong những nhà cung cấp đào tạo về công nghệ thông tin lớn nhất thế giới.

Chương trình AMSP (chuyên gia Mỹ thuật đa phương tiện) và mô hình đào tạo của Hanoi-Arena bao gồm 4 kỳ học :

Kỳ I : Trang bị các khái niệm về đồ họa số và kiến thức toàn diện về thiết kế, biên tập hình ảnh và xuất bản đồ họa cho các lĩnh vực khác nhau

Kỳ II: Học viên học cách thiết kế website động có khả năng tương tác, phong phú và hấp dẫn., sử dụng Flash cho đồ họa và hoạt họa, lập trình với Flash, Khái niệm phát triển game.

Kỳ III: Trang bị cho học viên kỹ năng về các yếu tố truyền thông đa phương tiện như : audio, video và các ứng dụng cho các sản phẩm tương tác … Viết kịch bản bằng hình ảnh, làm việc với âm thanh, truyền phát và biên tập video, nhập môn lập trình.

Kỳ VI: Trang bị cho học viên các kỹ năng về tạo hình và thiết kế hoạt hình 3D, thiết kế nhân vật. Xem thêm Định cư Mỹ Khái niệm về thiết kế hoạt họa, tạo mô hình bằng 3D, ánh sáng, máy quay và thiết kế hoạt họa, tô màu cho thực thể 3D, thiết kế nhân vật hoạt hình và các hiệu ứng trực quan.

Kết thúc khóa học AMSP tại Hanoi-Arena, học viên sẽ nhận được chứng chỉ chuyên gia thiết kế mỹ thuật đa phương tiện do Tập đoàn Aptech Ấn Độ cấp, đồng thời có thể đảm nhận được hầu hết các công việc ứng dụng mỹ thuật đa phương tiện trong các lĩnh vực: thiết kế game, phim hoạt hình, thiết kế website, quảng cáo tương tác, truyền thông đa phương tiện, in ấn và xuất bản…

Với tốc độ phát triển nhanh chóng của ngành truyền thông hiện nay, cùng nhu cầu cấp thiết của xã hội bên cạnh sự thiếu hụt trầm trọng nhân lực của ngành đồ hoạ Việt Nam, việc ra đời những cơ sở đào tạo thiết kế đồ họa một cách bài bản với bằng cấp, chứng chỉ quốc tế như Trung tâm đào tạo mỹ thuật đa phương tiện Hanoi-Arena sẽ đáp ứng kịp thời nhu cầu về nguồn nhân lực chuyên ngành đồ họa tại Việt Nam và thế giới. Đến với Hanoi-Arena các học viên còn có cơ hội được tiếp cận gần hơn môi trường học tập giảng dạy hiện đại và chuyên nghiệp.

Tham khảo: www.hanoi-arena.vn

N.Đ.

. Xem thêm Visa du học Anh

Share on Facebook Share on Google Plus

giới thiệu Khả Như

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét