Học bổng lên đến 12.000 USD của Study Group

Học bổng lên đến 12.000 USD của Study Group

Học bổng lên đến 12.000 USD của Study Group Study Group thông báo chương trình học bổng tại Mỹ cho đợt nhập học tháng 9/2009.

Study Group là tổ chức giáo dục uy tín hàng đầu trên thế giới. Tổ chức có nhiều trường trung học, dự bị đại học, cao đẳng, đại học và trường dạy tiếng Anh tại Anh, Australia, Mỹ, New Zealand. Trường có văn phòng đại diện khắp nơi tại 120 quốc gia, hàng năm Study Group giúp hơn 50.000 học sinh sinh viên thực hiện thành công giấc mơ du học của mình.

Chương trình học bổng:

+ Học bổng 5,000 USD tại trường đại học Sierra Nevada – bang Nevada

+ Học bổng 2,140 USD tại trường đại học công lập Kutztown – bang Pensylvania

+ Học bổng 12,000 USD tại trường trung học North Broward – bang Florida

+ Học bổng 5,000 USD tại trường trung học Henderson – bang Nevada

Học sinh đăng ký phỏng vấn học bổng trước ngày 5/6. Xem thêm Du học

Tại Mỹ, Study Group là đại diện của nhiều trường trung học và đại học trên khắp các tiểu bang. Các dịch vụ của Study Group không chỉ giới hạn ở việc giúp các em học sinh đăng ký vào các trường, các chương trình học các em muốn theo học, mà bao gồm từ việc tìm hiểu và chọn lựa trường học, việc đón các em tại sân bay khi các em vừa đến Mỹ, gửi kết quả học tập của các em về cho phụ huynh đến việc mua bảo hiểm, tìm kiếm gia đình bản xứ sắp xếp chỗ ở cho các em cho đến theo dõi hỗ trợ các em trong suốt thời gian các em học tập tại Mỹ.

Liên hệ: Văn phòng đại diện Study Group

18 Thái Văn Lung, quận 1

Điện thoại: 3824 7840/ 3824 7841 hoặc gửi email cho cô Thục thucnguyen@studygroup.com

N.Đ.

. Chia sẻ
dịch vụ định cư du học mỹ

Share on Facebook Share on Google Plus

giới thiệu Khả Như

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét