Học viện kinh doanh và công nghệ Nam Australia

Học viện kinh doanh và công nghệ Nam Australia

Học viện kinh doanh và công nghệ Nam Australia Học viện kinh doanh và công nghệ Nam Australia (SAIBT) tổ chức buổi hội thảo giới thiệu chương trình đào tạo tại các văn phòng của VNPC. Tham gia chương trình có bà Pauline Mulberry, giám đốc marketing khu vực Châu Á.

SAIBT là một học viện giáo dục năng động và hiện đại, cung cấp nhiều chương trình giảng dạy chất lượng với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm giúp cho sinh viên đạt thành tích trong học tập

Hà Nội: 16h - 18h ngày 15/11 tại Số 14, ngõ 183 Đặng Tiến Đông, Đống Đa.

TP.HCM: 16h - 18h ngày 20/11 tại Số 257 Phan Xích Long, P.7, Q. Phú Nhuận.

SAIBT năm trên đại lộ văn hoá, giáo dục tại trung tâm thành phố Adelaide, thuộc tập đoàn giáo dục IBT nằm trong khuôn viên của đại học Nam Australia (University of South Australia) ở thành phố Adelaide- Thủ đô của bang Nam Australia .

Sinh viên quốc tế học tại thành phố Adelaide có nhiều cơ hội việc làm hơn so với các thành phố lớn và không phải cạnh tranh nhiều trong khi đó mức lương được hưởng theo mặt bằng chung của Australia .

Lương cao, chi phí hợp lý, nhiều cơ hội việc làm là những ưu điểm nổi bật thu hút sinh viên quốc tế đến học tại Adelaide. Đặc biệt, sinh viên học tập tại thành phố Adelaide sau khi tốt nghiệp ra trường muốn định cư tại Australia thì sẽ được cộng thêm 5 điểm ưu tiên.

Sau khi kết thúc chương trình học tại SAIBT, 100% học sinh được chuyển tiếp vào năm thứ 2 đại học Nam Australia, trường có trường 26.000 sinh viên, 300 chương trình học và 6 cơ sở học.

Chương trình đào tạo của trường: tiếng Anh, dự bị đại học (Certificate IV), cao đẳng và chương trình dự bị thạc sĩ.

Chương trình tiếng anh: Dành cho những học sinh chưa đủ yêu cầu tiếng Anh của trường.

Trường có chương trình kết hợp tiếng Anh với 1 môn chuyên ngành của khoá học Dự bị đại học hoặc Cao đẳng dành cho học sinh có điểm IELTS 5.0.

Chương trình Dự bị đại học (Certificate IV): Dành cho học sinh hoàn tất lớp 11. Hoàn tất chương trình dự bị đại học sinh viên sẽ có những kĩ năng về giao tiếp, toán học và công nghệ thông tin. Sinh viên tốt nghiệp khoá học sẽ có đủ điều kiện để vào một trong các chương trình cao đẳng của SAIBT.

Chương trình Cao đẳng: Dành cho học sinh hoàn thành lớp 12 hoặc hoàn tất chương trình dự bị đại học của SAIBT. Phong thuỷ theo tuổi Bói toán Đây là chương trình cầu nối với chương trình đại học, kết thúc khoá Cao đẳng sinh viên sẽ được chuyển tiếp thẳng vào năm thứ 2 của đại học nam Australia. Các chuyên ngành: cao đẳng báo chí và thông tin, cao đẳng kinh doanh, cao đẳng công nghệ thông tin và máy tính.

Chương trình dự bị thạc sĩ (Chỉ dành cho sinh viên quốc tế): Sinh viên phải tốt nghiệp đại học và có IELTS 6.0. Kết thúc khoá dự bị thạc sĩ với điểm đạt 65% sinh viên được vào thẳng chương trình thạc sĩ 2 năm theo đúng chuyên ngành của đại học Nam Australia .

Liên hệ: Trung tâm tư vấn du học và đào tạo quốc tế ( VNPC)

Hà Nội: Số 14, ngõ 183 Đặng Tiến Đông, Đống Đa.
ĐT: 04.5376996/97. Email: vnpchn@vnn.vn

TP.HCM: Số 257 Phan Xích Long, P.7, Q. Phú Nhuận.
ĐT: 08.5174099/ 5174250. Email: vnpchcm@vnn.vn

Website: www.vnpc.vn

N.Đ.


dịch vụ định cư du học mỹ

Share on Facebook Share on Google Plus

giới thiệu Khả Như

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét