Chuẩn bị hành trang du học Australia

Chuẩn bị hành trang du học Australia

Xin Visa Chuẩn bị hành trang du học Australia Taylors College kết hợp với đại học công lập Charles Sturt, Australia tổ chức hội thảo giải đáp và tư vấn hành trang trước khi lên đường du học tại Australia.

Buổi gặp gỡ với mục đích cung cấp và truyền đạt những thông tin hữu ích về cuộc sống và con người tại nước bản xứ, cũng như các thông chi tiết về chương trình học, chỗ ăn ở, các ngày nghỉ, các dịch vụ mở tài khoản ngân hàng, hướng dẫn mua điện thoại… Quý phụ huynh tham gia chương trình để hiểu được một phần nào cuộc sống của con em mình tại nước ngoài để giúp các em vượt qua các vấn đề khó khăn như điều chỉnh tâm lý sốc văn hóa, cách chi tiêu, cách giao tiếp với người bản địa… Phụ huynh sẽ nắm bắt những thông tin này và chia sẻ với con em mình giúp các em tự tin hơn khi sống xa gia đình.

Đây là chương trình thường niên của Taylors College và Charles Sturt nhằm giúp các học sinh có được những kiến thức để vững tin bước sang một môi trường học tập mới mẻ.

Thời gian tổ chức hội thảo:

Hà Nội: 17h ngày 14/12 tại phòng họp lầu 16, khách sạn Nikko, 84 Trần Nhân Tông, HN. 

TP HCM: 17h ngày 18/12 tại phòng họp Manly Room, lầu 5. khách sạn Norfolk, 117 Lê Thánh Tôn, quận 1. Phong thuỷ phòng khách

Đăng ký tham dự qua số điện thoại: 08 38247840 trước ngày 10/12.

Ngọc Điệp


dịch vụ định cư du học mỹ

Share on Facebook Share on Google Plus

giới thiệu Khả Như

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét