Chương trình khuyến học đại học Massey

Chương trình khuyến học đại học Massey

Chương trình khuyến học đại học Massey Bà Anke Smith, đại diện trường sẽ có buổi phỏng vấn trực tiếp với các học sinh, sinh viên quan tâm đến các suất học bổng và chương trình học của trường tại từ 9h đến 12h ngày 13/6 tại tầng 4, số 29 Lê Đại Hành, Hà Nội.

Massey là đại học cấp quốc gia lớn nhất ở Newzeland với hệ thống trường học ở ba thành phố chính: Auckland, Palmerston North và thủ phủ Wellington. Visa du học Với hơn 36.000 sinh viên trong đó có khoảng 5.000 sinh viên quốc tế đến từ 75 nước khác nhau trên thế giới. Massey luôn khuyến khích sinh viên mở rộng tầm nhìn và thiết lập cho mình một tiêu chuẩn hoàn toàn mới trên cả sự hoàn hảo. Các ngành học của trường cũng rất đa dạng và thực tiễn. Các bạn sinh viên có thể tự do lựa chọn địa điểm học tập ở thành phố nơi mà mình yêu thích.

Sinh viên có thể đăng ký các khoá học dự bị đại học, cao đẳng và các chương trình anh ngữ sau đó có thể chuyển tiếp lên bậc đại học và sau đại học.

Massey là một trong ba đại học hàng đầu ở Newzeland về đào tạo các nhà nghiên cứu cấp quốc gia và quốc tế về nguồn ngân quỹ nghiên cứu có tính chất mở rộng, và đào tạo nghiên cứu chuyên sâu (các chương trình đào tạo thạc sĩ và tiến sĩ).

Masey là đại diện duy nhất ở Newzeland cho tất cả các trung tâm nghiên cứu xuất sắc có sự bảo trợ của chính phủ.

Với hơn 77 năm kinh nghiệm về lĩnh vực giảng dạy, trường Massey luôn tự hào về truyền thống dạy và học của mình trong đó có một số khoa được thành lập từ trước đó rất lâu như khoa Thiết kế ở cơ sở tại thành phố Wellington được thành lập từ năm 1886. Hệ thống văn bằng linh hoạt và phản ánh được sự đa dạng về cơ cấu của các phân khoa và chương trình học. Các chứng chỉ do trường cấp rất có uy tín và được quốc tế công nhận.

Trường có đầy đủ tiện nghi các cơ sở vật chất như hệ thống máy tính Helix rất tối tân, hiện đại và máy cộng hưởng từ hạt nhân công suất lớn.

Các chuyên ngành chính của trường bao gồm: Hàng không, học viện thú y, công nghệ sinh học, công nghệ thực phẩm, kinh doanh, thiết kế và âm nhạc

Việc giảng dạy và nghiên cứu được tổ chức thành năm phân ngành chính như kinh doanh, thiết kế và mỹ thuật, giáo dục, khoa học xã hội và nhân văn, khoa học. Xem thêm Visa du học Úc

Masey còn có một số hoạt động nghiên cứu mang tính chất mở rộng như phát triển trung tâm động vật hoang dã Massey, trung tâm tái tạo lại môi trường sống cho động vật hoang dã ở Nam Bán Cầu, xây dựng các cơ sở hạ tầng cho việc tuyển chọn và đào tạo vận động viên bóng bầu dục và một số cơ sở huấn luyện khác cho đội bóng All Blacks.

Hiện Massey đang có chương trình khuyến học cho học sinh đã tốt nghiệp phổ thông trung học. Nếu đăng ký vào khóa học dự bị đại học của Massey, các bạn có thể học bốn tuần tiếng Anh miễn phí tại trường. Tổng chi chi phí cho khóa học này là $NZ 1540. Một điều nên biết là các đại học tại New Zealand yêu cầu học sinh đến từ các quốc gia không nói tiếng Anh học dự bị đại học trước rồi mới có thể vào đại học.

Hãy liên hệ chúng tôi để tìm hiểu thêm về các khóa học và chương trình học bổng của trường:

Địa chỉ: Tầng 4, tòa nhà 29 Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Điện thoại: (84-4) 9746823 Fax: (84-4) 9746824
Email : enquiry@hanoitcedu.com; scholarship@hanoitcedu.com
Website: http://www.hanoitc.com.vn
Số điện thoại hỗ trợ: 1900 555 552

N.Đ.

 


dịch vụ định cư du học mỹ

Share on Facebook Share on Google Plus

giới thiệu Khả Như

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét