Hội thảo Kỳ thi TOEFL và cơ hội du học Mỹ

Hội thảo Kỳ thi TOEFL và cơ hội du học Mỹ

Hội thảo Kỳ thi TOEFL và cơ hội du học Mỹ Tổ chức Giáo dục và Đào tạo Apollo tổ chức hội thảo tại 176 Thái Hà. Xem thêm Y tế Ông Stefan Schear, cố vấn giáo dục của Viện Giáo dục quốc tế IIE, sẽ cung cấp những thông tin về kỳ thi TOEFL và các thông tin cần thiết khi bạn có ý định du học tại Mỹ.
135-1348607103_480x0.jpg

Bên cạnh đó, ông Simon Cox, Giám đốc Đào tạo của Apollo, sẽ giới thiệu các khoá luyện thi TOEFL của Apollo, đặc biệt là khoá "TOEFL cơ bản cho du học", và cách mà học viên có thể đạt được điểm TOEFL cao khi học tại Apollo.

Sau khi tham gia hội thảo, người nghe sẽ được đăng ký kiểm tra TOEFL miễn phí tại Apollo đồng thời được tặng một quyển thông tin du học Mỹ "Study in the USA", ấn bản 2005. Xem thêm Visa đi Mỹ Đây là ấn phẩm thường niên của tập đoàn Study in the USA Inc, cung cấp cho bạn thông tin toàn diện nhất về du học tại Mỹ trong năm 2005.

Để biết thêm thông tin chi tiết và đăng ký tham dự hội thảo, xin gọi điện đến lễ tân Apollo 176 Thái Hà, Hà Nội; điện thoại 537 3251 hoặc 67 Lê Văn Hưu, điện thoại 943 2051.

Share on Facebook Share on Google Plus

giới thiệu Khả Như

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét