Học ngành quản lý tại Học viện SIM của Singapore

Học ngành quản lý tại Học viện SIM của Singapore

Học ngành quản lý tại Học viện SIM của Singapore Sinh viên quốc tế học tập tại SIM ở cấp độ diploma và cấp độ cử nhân có thể nộp đơn xin học bổng. Các học bổng sẽ được trao cho những sinh viên xuất sắc thể hiện qua kết quả học tập, các hoạt động ngoại khoá…

Học bổng bao gồm các khoản học phí cũng như trợ cấp tiền sách vở. Không có điều kiện hay giao kèo đi kèm theo chương trình học bổng cho sinh viên quốc tế.

Được thành lập vào đầu những năm 60, Học viện Quản lý Singapore (SIM) là một trong những tổ chức giáo dục lâu năm và có uy tín nhất của Singapore. Trong suốt 40 năm qua, SIM hoạt động với mục đích phi lợi nhận vì cam kết tái đầu tư các khảon thu vào việc phát triển, mở rộng quy mô, cơ sở vật chất, nâng cáo chất lượng đào tạo và thực tế đã trở thành một tổ chức đứng đầu về đào tạo quản lý và phát triển nguồn nhân lực của Singapore.

Chương trình đào tạo của SIM liên thông với hơn 10 đại học danh tiếng nước ngoài như Mỹ (Đại học Buffalo), Anh (Đại học London), Australia (Đại học RMIT). SIM cung cấp các khoá học đa dạng và được chứng nhận bởi chất lượng và bằng cấp quốc tế. Xem thêm Visa du học Mỹ Hiện này SIM đang cung Acấp gần 100 chương trình đào tạo, bao gồm 2 chương trình tiến sĩ, 11 chương trình thạc sĩ, 54 chương trình cử nhân và hơn 30 chương trình diploma khác. Học viện cũng tổ chức rất nhiều khoá đào tạo tại chỗ để trợ giúp các công ty, doanh nghiệp đạt được hiệu quả cáo trong nhiều lĩnh vực của quản lý. Hàng năm Học viện SIM đào tạo hơn 11,000 cán bộ thông qua 560 chương trình hội thảo, hội nghị.

Chất lượng và sự vượt trội trong giáo dục đào tạo luôn là một trong nhưng chương trình nghị sự được quan tâm hàng đầu ở SIM. Năm 2002, SIM là một trong hai tổ chức giáo dục được nhận danh hiệu "Tiêu chuẩn chất lượng Singapore" (SQC) công nhận hiệu quả hoạt động giáo dục hoàn hảo. Năm 2003, SIM trở thành học viện đầu tiên được nhận danh hiệu "Tiêu chuẩn chất lượng Singapore" (SQC for PEOs) cho hiệu quả và đóng góp của một tổ chức giáo dục độc lập. Xem thêm Visa du học Mỹ Đến năm 2005, SIM được trao tặng Chứng nhận CaseTrust về giáo dục, được công nhận là tổ chức áp dụng biện pháp hữu hiệu trong việc bảo vệ sinh viên và các tiêu chuẩn chăm sóc quyền lợi sinh viên.

Buổi hội thảo giới thiệu về trường được tổ chức vào lúc 9h00 ngày 19/2 tại khách sạn Nikko – 84 Trần Nhân Tông, Hà Nội. Người thuyết trình: Bà Faith Yong – Giám đốc tuyển sinh khu vực Học viện SIM.

Mọi thông tin chi tiết liên hệ tại:

RV Centre Hà Nội – 86 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội.

Tel: 04 5728796/99 – Fax: 04 5728797

Emai: rvms@fpt.vn – Website: www.rvgroup.com.sg


dịch vụ định cư du học mỹ

Share on Facebook Share on Google Plus

giới thiệu Khả Như

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét