Học bổng Ian Taylor 2003

Học bổng Ian Taylor 2003

Học bổng Ian Taylor 2003 Đây là học bổng tài trợ lấy bằng cử nhân ngành Triết học, Chính trị và Kinh tế (PPE) ở Đại học Oxford. Ứng cử viên phải là công dân của một trong các nước sau: Cuba, Malaysia, Trung Quốc, Việt Nam; và hoàn tất bằng đại học thứ nhất không quá hai năm tính đến thời điểm tháng 10/2003.

Chương trình học kéo dài ba năm, có thể được rút ngắn thành hai năm, tùy thuộc vào chương trình học và kết quả học tập bằng đại học thứ nhất, và khả năng ứng viên đã học các môn của chương trình PPE. Tuy nhiên, khả năng rút ngắn này chỉ dành cho những sinh viên đã đạt được học bổng.

Sau mỗi năm học, nếu sinh viên có kết quả học tập đạt yêu cầu thì sẽ được tiếp tục cấp học bổng học tiếp để hoàn thành chương trình cử nhân ngành PPE. Xem thêm Visa đi Mỹ Học bổng bao gồm toàn bộ học phí khóa học, chi phí ăn ở tại trường Merton, trường thành viên thuộc đại học Oxford, và một số tiền trị giá 4.000 bảng Anh mỗi năm. Bên cạnh đó, ứng viên còn nhận được một vé máy bay miễn phí đến nước Anh trong kỳ khai giảng khóa học, một vé khứ hồi về thăm quê vào mỗi tháng 8 của khóa học, và một vé máy bay vào cuối khóa (khóa học sẽ kết thúc vào tháng 7).

Học bổng này nhằm hỗ trợ cho những sinh viên do điều kiện tài chính khó khăn, không thể đến học tại Trường Đại học Oxford. Xem thêm Giáo dục - Du học Sinh viên phải về nước khi hoàn tất khóa học.

Cách nộp đơn

Đơn xin học bổng, đơn xin học bằng đại học thứ hai, và các giấy tờ hỗ trợ việc xin học bổng phải được gửi đến: Secretary for Graduates, Merton College, Oxford OX14JD, UK, hạn chót là ngày 11/10/2002. Ứng viên phải yêu cầu người viết thư giới thiệu gửi thư trực tiếp đến trường theo địa chỉ và thời hạn như trên. Hồ sơ và thư giới thiệu nộp sau ngày hết hạn trên sẽ bị từ chối. Có thể gửi thư giới thiệu bằng fax theo số +44 1865 286500.

Những giấy tờ cần gửi kèm với đơn xin học bổng:

- Giấy Chứng nhận khả năng tiếng Anh (ứng viên phảt đạt ít nhất 7.5 điểm ELTS/IELTS hoặc 600 điểm TOEFL) để được xem xét nhận vào học Đại học Oxford.

- Bảng điểm đại học, chi tiết các khóa học phải hoàn tất (nếu chưa hoàn thành chương trình đại học), và chứng nhận bằng cấp đã đạt được

- Hai bài viết bằng tiếng Anh, mỗi bài khoảng 2.000 từ, ưu tiên cho các đề tài có liên quan đến PPE. Đây có thể là những bài luận đã viết cho các mục đích khác, chẳng hạn như bài luận ở chương trình đại học, hoặc bài luận viết riêng để xin học bổng này.

- Một bài viết về bản thân khoảng từ 500 đến 1.000 từ, giải thích lý do muốn theo học chương trình PPE ở Trường Đại học Oxford, và kế hoạch vận dụng kiến thức đạt được sau khi học xong.

- Một bài viết ngắn, viết về tình hình tài chính cá nhân và tình hình tài chính của cha mẹ (hoặc người thân trong gia đình), cho biết lý do tại sao bạn không có đủ khả năng theo học PPE ở Trường Đại học Oxford nếu không nhận được học bổng này (Tổng chi phí sinh hoạt và học tập ở Oxford là khoảng từ 16.000-18.000 bảng Anh mỗi năm).

Bộ hồ sơ làm bằng tiếng Anh, viết bằng mực đen và chữ in hoa hoặc đánh máy, vì hồ sơ này sẽ được photo. Ứng viên không nên gửi bản chính mà chỉ gửi bản sao chứng nhận và bằng cấp vì hồ sơ nộp sẽ không được trả lại.


dịch vụ định cư du học mỹ

Share on Facebook Share on Google Plus

giới thiệu Khả Như

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét