Học bổng du học tại trường Webster

Học bổng du học tại trường Webster

Học bổng du học tại trường Webster Trường đại học Webster (Thái Lan) đang có chương trình học bổng dành cho sinh viên Việt Nam năm 2002 với mức học bổng từ 25 - 45% học phí.

Điều kiện nhận học bổng: tốt nghiệp PTTH hoặc đang là sinh viên hệ chính quy ở các trường đại học ở Việt Nam. Tin tức Trước khi nhập học phải qua kỳ thi tuyển của trường, nộp đầy đủ giấy tờ, hồ sơ chứng nhận.

Hiện trường có 7 chuyên ngành để sinh viên lựa chọn: quản trị kinh doanh, ngoại giao, ngoại thương, công nghệ thông tin, marketing, tài chính, quan hệ cộng đồng. Nếu đã tốt nghiệp PTTH, qua được kỳ thi của trường sẽ được vào học thẳng ngành đã đăng ký. Nếu đang là sinh viên các trường đại học thì phải học tiếp đúng chuyên ngành, nếu không sẽ phải học thêm khóa dự bị ngắn hạn (bổ sung những môn học còn thiếu). Nếu chưa đạt về tiếng Anh phải học thêm một khóa, chi phí 600 USD. Thời gian học 4 năm với 130 đơn vị học trình nhưng sẽ rút ngắn thời gian nếu học liên tục (không nghỉ hè) hoặc sinh viên học chuyển tiếp.

Chi phí học tập 1 năm là 6.600 USD nhưng sinh viên sẽ được nhận từ 25 - 45% học bổng tính theo kết quả học và mỗi năm sẽ xét lại học bổng dựa trên bài kiểm tra của trường. Trong quá trình học, sinh viên có thể chuyển sang học tại chi nhánh của trường ở Mỹ, Anh, Hà Lan nhưng sẽ không được cấp học bổng theo chương trình.

Hạn nộp hồ sơ 25/1. Gửi Công ty tư vấn du học Việt Nam Vosa: 244 Hàng Bông, Hà Nội, ĐT: 9.345.777. Phong thuỷ sân vườn


dịch vụ định cư du học mỹ

Share on Facebook Share on Google Plus

giới thiệu Khả Như

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét