Hội thảo du học New Zealand

Hội thảo du học New Zealand

Bói vui Hội thảo du học New Zealand Hội thảo được tổ chức vào 13h ngày 21/1/2003 tại Trung tâm Thông tin và tư vấn du học quốc tế Sunrise Vietnam, tầng 3, 337 Kim Mã, Hà Nội. Đại diện của Viện đào tạo Đại học AIS St. Helens sẽ giới thiệu các điều kiện và chương trình học tập tại trường.

AIS St. Helens là một trong số những viện đào tạo tư bậc đại học lớn nhất của New Zealand với tổng số 1.000 sinh viên ở các ngành học khác nhau. Phong thuỷ nhà ở So với phần lớn các viện giáo dục khác chỉ có học hai kỳ, Viện AIS St. Helens cung cấp chương trình đào tạo 3 kỳ cho các sinh viên mong muốn nhanh chóng hoàn tất chương trình học để ra đi làm sớm hơn.

Các khoá học của trường bao gồm: các chứng chỉ dự bị ĐH; các ngành học Quốc tế lấy bằng Bacherlor hoặc Diplomar; khoá học MBA Quốc tế.

Thông tin chi tiết có thể liên hệ theo Email: sunrisevietnam@fpt.vn  ; ciet.sunrise@fpt.vn và Web: www.sunrisevietnam.com


dịch vụ định cư du học mỹ

Share on Facebook Share on Google Plus

giới thiệu Khả Như

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét