Cách trị toc hư tổn cho phái yếu

Sưởi ấm nhà của bạn có thể được giữ cho không khí rất khô, đáng quan tâm là vào mùa đông, và điều đó có thể làm khô tóc của bạn. Đưa ẩm trở lại vào không khí sẽ giúp mái tóc của bạn trở nên khô hơn và hư hỏng.

Sau đây mình xin viết 1 bài báo về 13 phương pháp.

Dầu gội cho tóc khô
Dầu gội cho tóc khô

Sửa chữa hư hỏng với một quả bơ.

Nghiền một quả bơ chín (pit gỡ bỏ) với một quả trứng, sau đó áp dụng biện pháp khắc phục nhà này để tóc ướt. Trái bơ rất giàu vitamin, axit béo thiết yếu, và khoáng chất sẽ giúp khôi phục độ bóng cho mái tóc của bạn, nói Stephen Sanna, phối màu chuyên gia ở Pierre Michel Salon ở thành phố New York. Để trong vòng tối thiểu 20 phút, sau đó rửa sạch nhiều lần. Lặp lại một lần một tuần cho tóc bị hư hỏng và một lần một tháng cho mái tóc khỏe mạnh.


Massage với bơ

Hãy thử cách thức khắc phục nhà này: điều trị khô, tóc dễ gãy với một lượng nhỏ bơ cho một bóng bóng. Mát xa nó vào tóc khô của bạn, sau đó che tóc bằng mũ tắm trong khoảng một giờ rưỡi. Dầu gội như bình thường, và rửa tươi tất cả bơ ra.

Điều kiện với dầu ô liu

Đặt ẩm trở lại vào tóc khô bởi sự nóng lên 1/2 chén dầu ô liu (không đun sôi), và sau đó chà xát nó vào mái tóc của bạn. Che mái tóc với một chiếc túi nhựa, sau đó bọc tất cả mọi thứ trong một chiếc khăn. Hãy để khắc phục nhà này của mình làm gì trong 45 phút, sau đó gội đầu và hoàn toàn làm sạch.

Rửa sạch với trà

Để cung cấp cho một bóng tự nhiên cho tóc khô, sử dụng một phần tư lít nước ấm, trà không đường (mới pha hoặc ngay lập tức) như là một rửa cuối cùng sau khi gội đầu rất hay của bạn. Trà có thể được tăng cường màu tóc, do đó hãy chắc chắn dùng một loại trà mà làm việc với màu tóc của bạn. Blondes nên dùng trà hoa cúc; trà đen có thể bị thâm mái tóc của họ. Ngăm đen nên dùng trà đen để tăng cường độ bóng và làm phong phú thêm màu sắc.

Whip lên một mặt nạ dấm rượu táo

Đặt cuộc sống trở lại vào mái tóc mềm rũ hoặc bị hư hỏng của bạn với cách thức khắc phục nhà tuyệt vời này: trộn 1 muỗng cà phê giấm táo với 2 muỗng canh dầu ô liu và 3 lòng trắng trứng, sau đó thoa hỗn hợp lên tóc. Giữ cho tóc của bạn được bảo hiểm cho khoảng một nửa giờ sử dụng bọc nhựa hoặc mũ tắm, sau đó gội đầu và rửa sạch.

Xem thêm tinh dầu chống rụng tóc

Thực hiện một "dầu gội làm món trứng tráng"

kết hợp một quả trứng với một lượng nhỏ dầu gội, sau đó thoa lên tóc của bạn bị hư hỏng trong năm phút rồi rửa sạch. Chữa trị này sẽ giúp tăng cường protein trong tóc của bạn.

Hãy đối xử với các loại dầu thực vật

Có sẵn tại các cửa hàng thực phẩm sức khỏe, olive, jojoba và dầu hạnh nhân ngọt đều là thần dược tuyệt vời cho mái tóc bị hư hỏng. Nếu tóc của bạn dày và nặng, dầu dừa hoạt động tốt. Làm ẩm tóc của bạn và áp dụng một lượng nhỏ dầu thực vật cho đến khi tóc bạn được bao phủ hoàn toàn. Đầu off với mũ tắm và khăn ấm khoảng 30 phút, sau đó rửa sạch và gội đầu ra.

Hãy thử dầu sandelwood

kết hợp một vài giọt tinh dầu gỗ đàn hương với một vài giọt dầu ô liu hoặc jojoba, chà hỗn hợp giữa lòng bàn tay của bạn, sau đó mịn nó qua đuôi tóc cho mượt ngay lập tức và một cách để kiềm chế và tình trạng dễ gãy, tóc phất phơ. Cách khác, xịt một vài giọt kem kem bảo vệ da tay trong lòng bàn tay của bạn và mịn nó qua mái tóc bị hư hỏng.

Điều kiện tự nhiên khi bơi

Trước khi các bãi biển hoặc sau khi bơi, bảo vệ tóc khỏi các yếu tố khắc nghiệt hoặc hóa chất với một rửa tự chế của 1/4 chén dấm táo dung hoà với 3/4 cốc nước để giúp rửa tươi tóc, khuyến Susie Galvez, tác giả của Xin chào Đẹp: 365 cách để Hãy Thậm chí thêm đẹp, sau đó làm theo với điều hòa.

Quấn ướt khô tóc

Thay vì chà xát tóc của bạn sau khi bạn nhận được nó ướt, quấn lên tóc của bạn bị hư hỏng trong một chiếc khăn bông, và để cho các bông hấp thụ độ ẩm cho một vài phút. Điều này giúp bảo vệ chống lại tất chẻ ngọn.

Dùng máy tạo độ ẩm vào ban đêm

Sưởi ấm nhà của bạn có thể được giữ cho không khí rất khô, đáng quan tâm là vào mùa đông, và điều đó có thể làm khô tóc của bạn. Đưa ẩm trở lại vào không khí sẽ giúp mái tóc của bạn trở nên khô hơn và hư hỏng.

Hãy để mái tóc của bạn xuống

Nếu bạn thường mặc tóc buộc kiểu đuôi ngựa, lấy nó ra cho một vài giờ mỗi ngày để cung cấp cho tóc của bạn được nghỉ ngơi. Ngoài ra, cố gắng không để kéo tóc lại quá chặt. Và không bao giờ ngủ với bất kỳ loại phụ kiện trên tóc của bạn.

Hãy 1-3 viên nang 250 mg dầu cây lưu ly, dầu hoa anh thảo, dầu hạt lanh hoặc 1-3 lần một ngày. Tất cả đều giàu axit béo omega-3 như acid gamma-linolenic, tuyệt vời để giữ cho tóc (và móng tay) ẩm, nói Kathleen W. Wilson, MD, một sĩ nội khoa ở Trung tâm sức khỏe Ochsner ở New Orleans và là tác giả của Khi bạn nghĩ bạn đang Rơi Ngoài.

Ngoài ra chúng tôi còn có những bài viết về dau massage dành cho các chị em phụ nữ khi sử dụng tại nhà.
Share on Google Plus

giới thiệu Khả Như

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét